Thứ bảy, 04/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 23/4/2024, tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Đoàn đại biểu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quân sự 1, Tổng cục Kỹ thuật thành kính tổ chức Lễ báo công dâng Bác, tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024. 

cao dang kt quan su 1
Đoàn thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại tá Nguyễn Phú Anh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quân sự 1 làm Trưởng đoàn. Tham gia Đoàn có Đại tá Nguyễn Thế Dũng, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị; các đại biểu dự Đại hội thi đua Quyết thắng của Trường.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu thành kính dâng hương, dâng hoa bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp giải phóng dân tộc và báo cáo với bác những thành tích đã đạt được trong Phong trào Thi đua Quyết thắng 5 năm qua.

Thực hiện lời dạy của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy Tổng cục Kỹ thuật, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường luôn quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng về công tác thi đua, khen thưởng và Phong trào Thi đua Quyết thắng. Qua đó, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng cho cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, khơi dậy và phát huy sức mạnh của các cấp, các ngành, các tổ chức vào thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm, giải quyết khâu khó, việc khó, tạo chuyển biến vững chắc trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

cao dang kt quan su 2
Lễ báo công của Đoàn.

Trong Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 đã có 370 lượt tập thể, 1.890 lượt cá nhân điển hình tiên tiến được Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Tổng cục Kỹ thuật và Nhà trường khen thưởng. 

cao dang kt quan su 3
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu K9.

Phát huy những thành tích đạt được, Đoàn đại biểu xin hứa: Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, Nhân dân; tích cực học tập và làm theo Di chúc thiêng liêng của Bác, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống, chuyên môn nghiệp vụ; đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, đẩy mạnh Phong trào Thi đua Quyết thắng, mãi xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”./.

Thúy Nga

Bài viết khác: