Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), ngày 08/6/2024, tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), đoàn đại biểu Liên Chi hội Nhà báo Báo Hà Nội Mới và đoàn cán bộ, hội viên Báo Hải Dương trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Tham gia Đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Đức, Tổng Biên tập Báo Hà Nội Mới; đồng chí Nguyễn Quý Trọng Tổng Biên tập Báo Hải Dương; cùng các đồng chí cán bộ, hội viên Báo Hà Nội Mới và Báo Hải Dương.

bao ha noi moi
Đoàn thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã thành kính dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam, cũng chính Người đã sáng lập ra nền báo chí cách mạng Việt Nam, và là một nhà báo vĩ đại. 

Trước Anh linh Người, các đại biểu nguyện tiếp bước truyền thống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là học tập tư duy, phong cách, đạo đức báo chí Hồ Chí Minh, xây dựng cơ quan ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong công tác tuyên truyền, phát huy truyền thống của những người làm báo Đảng; tiếp tục có nhiều chuyên đề, chuyên mục mới, nhiều tác phẩm giá trị hướng tới bạn đọc ở các thể loại báo chí, phục vụ ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn đối với công chúng bạn đọc của Hà Nội, Hải Dương và cả nước.

Sau Lễ dâng hương, Đoàn đại biểu đã tham quan và tìm hiểu lịch sử Khu K9. Qua những công trình, hiện vật lịch sử, những câu chuyện gần gũi về Người, giúp các thành viên trong Đoàn thấm nhuần hơn những bài học về đạo đức, tư tưởng, về phong cách cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu./.

Trần Đức Thọ

Bài viết khác: