Thứ hai, 06/05/2024

Sáng ngày 25/4/2024, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Trường Tiểu học Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã thành kính tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

lao cai 2024 1
Lễ báo công của Đoàn.

Đoàn gồm 200 đại biểu, do Nhà giáo Trần Thị Liên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn.

Trường Tiểu học Bắc Lệnh được thành lập từ năm 1989. Trải qua 35 năm xây dựng, phát triển, quy mô trường lớp ngày càng được mở rộng, cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư khang trang, đồng bộ và hiện đại. Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, Nhà trường đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua; nhiều năm liền được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai và của Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo; tập thể nhà trường nhiều năm liên tục được công nhận Tập thể Lao động xuất sắc. Công đoàn nhiều năm được nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai. Liên đội được công nhận Liên đội mạnh cấp Tỉnh nhiều năm. Trường được công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Riêng năm học 2023 - 2024, Nhà trường có 129 lượt học sinh đạt giải các sân chơi quốc tế trong đó có: 21 Huy chương Vàng, 165 học sinh đạt giải các cuộc thi, sân chơi cấp tỉnh, 209 học sinh đạt giải các cuộc thi, sân chơi cấp thành phố và rất nhiều các giải thưởng xuất sắc ở các sân chơi văn hoá, văn nghệ, thể thao.

lao cai 2024 2

lao cai 2024 3

lao cai 2024 4
Đoàn thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thầy và trò Nhà trường xin hứa Người: Luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, đoàn kết thống nhất, trau dồi chuyên môn, tu dưỡng đạo đức, phát huy trí tuệ và tâm huyết để mỗi thầy cô là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Phấn đấu hết mình vì sự nghiệp cách mạng, nguyện một lòng đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam vững mạnh, hùng cường và phát triển. Các cháu học sinh sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ./.

Huy Công

Bài viết khác: