Sáng ngày 26/02/2023, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Trường Tiểu học Quyết Thắng phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã thành kính tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

Đoàn gồm 200 đại biểu; do cô giáo Lê Thị Thu, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn.

truong tieu hoc bao cong 2
Lễ báo công của Đoàn.

Trường Tiểu học Quyết Thắng được thành lập năm 1993. Trải qua gần ba mươi năm hình thành và phát triển, Nhà trường đã và đang có những bước tiến mạnh mẽ, thực hiện thắng lợi, hiệu quả nhiệm vụ giáo dục Tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; thực hiện tốt mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục một cách tích cực theo tinh thần đổi mới. 

Đặc biệt trong những năm qua, bằng nhiều giải pháp, Trường Tiểu học Quyết Thắng đã nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có chất lượng cao, nhiệt tình, trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn vững vàng, phương pháp giảng dạy đáp ứng được chương trình đổi mới của ngành Giáo dục. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên luôn đoàn kết nhất trí, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, gương mẫu thực hiện tốt mọi chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành và địa phương đưa trường Tiểu học Quyết Thắng là điểm sáng về Giáo dục của thị xã Đông Triều.

Thay mặt Đoàn, cô giáo Lê Thị Thu, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo với Bác: “Với những kết quả đã đạt được, tập thể Nhà trường đã được các cấp ghi nhận đạt danh hiệu Tập thể tiên tiến, trong đó có 18 năm đạt Tập thể Lao động xuất sắc cấp tỉnh; được UBND Tỉnh tặng 10 Bằng khen; 04 Cờ thi đua của UBND tỉnh; 01 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 03 Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh và vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2022”.

truong tieu hoc bao cong 3

truong tieu hoc bao cong 4

truong tieu hoc bao cong 5
Đoàn dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Quyết Thắng xin hứa với Người: Sẽ đoàn kết nhất trí, chung sức, chung lòng xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển góp phần xây dựng đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, vươn lên sánh vai với các cường quốc năm châu như lời dạy của Bác./.

Huy Công

Bài viết khác: