Thứ sáu, 19/04/2024

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Ban Công đoàn Quốc phòng, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm và tặng quà các công đoàn cơ sở làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán. Đoàn do Đại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng làm Trưởng đoàn.

cong doan quoc phong 2023 3
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tiếp đoàn có Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, cùng dự có thủ trưởng các cơ quan và đoàn viên công đoàn làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán.

cong doan quoc phong 2023 4
Đại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam,
Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng phát biểu tại buổi gặp mặt, tặng quà

cong doan quoc phong 2023 2

cong doan quoc phong 2023 1

cong doan quoc phong 2023 5

Đcong doan quoc phong 2023 2ại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam,
Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng tặng quà cho các tập thể công đoàn cơ sở và cán bộ, đoàn viên công đoàn

Với mong muốn mang lại cho đoàn viên công đoàn, người lao động có một cái Tết sum vầy, ấm áp, Ban Công đoàn Quốc phòng đã trao tặng 03 suất quà cho các tập thể công đoàn cơ sở và 15 suất quà cho cán bộ, đoàn viên công đoàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và ý nghĩa đối với công nhân viên chức, người lao động mỗi dịp Tết đến Xuân về, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với người lao động, qua đó động viên đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

cong doan quoc phong 2023
Công đoàn Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng phối hợp trao quà đến cán bộ, nhân viên,
đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Trước đó, Công đoàn Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phối hợp trao hơn 90 suất quà đến cán bộ, nhân viên, đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trong Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng.

Phương Đông, Ngọc Hà

Bài viết khác: