Thứ ba, 16/04/2024

Sáng ngày 24/5/2022, tại Quảng trường Ba Đình, đoàn đại biểu Thanh niên Cục Đào tạo, Bộ Công an đã tổ chức lễ báo công, kính dâng Bác những thành tích Cục Đào tạo đã đạt được trong thời gian qua. Đây là một nội dung trong chương trình Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Cục Đào tạo lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

thanh nien cong an
Lễ báo công của Đoàn.

 Đoàn gồm 100 đại biểu, do Đại úy Nguyễn Mạnh Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên Cục Đào tạo, Bộ Công an làm Trưởng đoàn.

Trong những năm qua, mặc dù điều kiện công tác còn nhiều khó khăn, song với ý chí quyết tâm, lòng trung thành sắt son với Đảng, với Bác; dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo các cấp, Đoàn Thanh niên Cục Đào tạo đã không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục, triển khai có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng; tăng cường củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức đoàn và phong trào thanh niên; tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, góp phần xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. 

 Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, trong 05 năm qua, Đoàn Thanh niên Cục Đào tạo đã vinh dự được nhận 04 Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 18 Bằng khen của Đoàn Thanh niên Bộ Công an; có 14 lượt cá nhân được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Công an; 18 lượt cá nhân được nhận Bằng khen của Đoàn Thanh niên Bộ Công an. 

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu nguyện hứa với Người: Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, dù khó khăn gian khổ đến đâu cũng nguyện một lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân anh hùng. Thường xuyên nêu cao tinh thần, ý thức phục vụ nhân dân, tận tụy với công việc; đoàn kết, thương yêu đồng chí đồng đội; dũng cảm, mưu trí không ngại khó khǎn gian khổ, sẵn sàng hi sinh vì nền an ninh trật tự của Tổ quốc vì bình yên hạnh phúc của nhân dân, nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người để xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng; xứng đáng là người Công an cách mạng./.

Huy Công

Bài viết khác: