Thứ tư, 17/04/2024

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), ngày 26/7/2021, Trung đoàn 375 đã tổ chức gặp mặt, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có thân nhân là thương binh, liệt sỹ. Đây là dịp tri ân và biết ơn công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh những người đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và hạnh phúc của nhân dân.

gap mat cbcs con TBLS 2

gap mat cbcs con TBLS 3
Chỉ huy Trung đoàn 375 gặp mặt, tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ

Cùng với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an, trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung đoàn 375 đã thực hiện tốt các chính sách ưu đãi đối với cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có thân nhân là thương binh, bệnh binh. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm kịp thời động viên, khích lệ thân nhân của cán bộ, chiến sỹ để họ tiếp tục cống hiến cho xã hội và tạo điều kiện để con, em mình tích cực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong những ngày này, các tổ chức chính trị xã hội, đã và đang tổ chức các hoạt động chăm lo, thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng; tiếp tục tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng; khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng biết ơn thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng đã hy sinh cho hòa bình, độc lập, tự do, ấm no và hạnh phúc của nhân dân./.

Hà An

Bài viết khác: