Thứ sáu, 17/05/2024

Sáng ngày 31/10/2019, Đoàn đại biểu Nngười có công với cách mạng tỉnh Bình Dương đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Bác. Đoàn gồm 100 đại biểu là thương binh, bệnh binh nặng, người đã tham gia kháng chiến bị tù, đày, người nhiễm chất độc hóa học và thân nhân các liệt sỹ. Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh làm Trưởng đoàn.

NCC Binh Duong 1
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Tỉnh Bình Dương hiện có trên 64 ngàn người được công nhận và giải quyết chế độ ưu đãi người có công với cách mạng, với 2.202 Mẹ Việt Nam Anh hùng; 32 cán bộ lão thành cách mạng; 59 cán bộ tiền khởi nghĩa; 10 Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; 5.007 thương binh, thương binh loại B; 1.082 bệnh binh; 16.710 liệt sỹ; 864 người hoạt động cách mạng, hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày…

Trong những năm qua, các chính sách ưu đãi người có công của tỉnh luôn được thực hiện tốt, công tác “Đền ơn đáp nghĩa” được xã hội hóa và đi vào nề nếp. 100% xã, phường, thị trấn giữ vững danh hiệu xã, phường làm tốt công tác thương binh, liệt sỹ và người có công.

Nhân dịp này, tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trân trọng tiếp đón và trao tặng phẩm, Huy hiệu Bác Hồ cho các thành viên trong Đoàn.

6h00 sáng cùng ngày, Đoàn đã tham dự Lễ chào cờ tại Quảng trường Ba Đình.

                                                                                      Hoàng Xuân

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: