Thứ sáu, 17/05/2024

Sáng ngày 09/10/2019, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai đã ra thăm Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Bác.

NCC Dong nai 1
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Đoàn gồm 51 đại biểu người có công của các huyện: Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Long Thành do đồng chí Hồ Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai làm Trưởng đoàn.

 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai hiện đang quản lý 57.557 hồ sơ trong đó có 52.9651 hồ sơ người có công và thân nhân người có công. Các hộ gia đình người có công trên địa bàn tỉnh có mức sống cao hơn mức sống trung bình tại địa phương, có cuộc sống ổn định, không còn hộ nghèo, trong đó có nhiều hộ làm kinh tế giỏi cuộc sống khá giả. Các đối tượng người có công lớn tuổi được các nhà hảo tâm, chính quyền địa phương tặng sổ tiết kiệm, chăm lo đời sống; con em người có công được hưởng đầy đủ các chế độ ưu đãi theo quy định, được ưu tiên giải quyết việc làm; 100% xã, phường, thị trấn làm tốt công tác người có công.

NCC Dong nai 3
Đồng chí Thiếu tướng Cao Đình Kiếm, Bí thư Đảng ủy,
Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng tặng Huy hiệu cho các đại biểu trong Đoàn

Tại Nhà khách Số 8 Hùng Vương, Đoàn đã được đồng chí Thiếu tướng Cao Đình Kiếm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh giới thiệu về nhiệm vụ của đơn vị, tình cảm của Bác Hồ đối với đồng miền Nam và trao Huy hiệu Bác Hồ và tặng phẩm lưu niệm in hình Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng chúc các đại biểu dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, bản chất cách mạng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng và Bác Hồ kính yêu./.

Hải Yến

                                                                       

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: