Thứ sáu, 17/05/2024

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 01/02/2019, đồng chí Đại tá Phạm Hải Trung, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng và đại diện các cơ quan chức năng của Bộ Tư lệnh đã tới thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác chuẩn bị đón Tết của Đoàn 285.

BTL chuc tet 285 3

BTL chuc tet 285 1
Đồng chí Đại tá Phạm Hải Trung, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng phát biểu chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đoàn 285

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Hiền, Đoàn trưởng Đoàn 285 đã báo cáo về công tác sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh an toàn khu vực và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Theo đó, đơn vị đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, kế hoạch tổ chức đón tết Nguyên đán 2019 với phương châm “Tết công tác, vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và sẵn sàng chiến đấu cao”. Song song với đó, đơn vị đã làm tốt công tác bảo đảm hậu cần, xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động vui chơi cho bộ đội trong những ngày Tết.

Thay mặt Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, đồng chí Đại tá Phạm Hải Trung đã biểu dương cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Đoàn 285 đã làm tốt công tác chuẩn bị đón Tết cho bộ đội, đồng thời chúc cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Đoàn 285 cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và trao tặng quà Tết của Bộ Tư lệnh cho đơn vị. Đồng chí cũng yêu cầu, trong dịp Tết Nguyên đán, cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Đoàn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, bảo đảm an toàn an ninh khu vực, sẵn sàng trong mọi tình huống, phục vụ chu đáo các đoàn khách đến dâng hương tượng niệm Bác trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Đoàn 285 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2018, đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đạt danh hiệu đơn vị Quyết thắng.

Thay mặt cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Đoàn 285, đồng chí Thượng tá Phạm Văn Hiền cảm ơn sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và hứa sẽ bảo đảm tốt công tác đón Tết và duy trì chế độ trực an ninh an toàn, sẵn sàng chiến đấu cao, đón tiếp, phục vụ chu đáo đồng bào và khách quốc tế đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Khu Di tích K9 những ngày trước, trong và sau Tết. Ngay sau Tết, đơn vị tập trung vào nhiệm vụ tiếp nhận chiến sỹ mới nhập ngũ 2019 và tổ chức huấn luyện đạt kết quả cao.

Sau khi chúc Tết cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Đoàn 285, Đoàn đã đi kiểm tra thực tế về công tác chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019./.

                                                                             Vũ Hương Giang

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: