Thứ sáu, 29/03/2024

Thứ Hai, ngày 15 tháng 8 năm 2016, Trung đoàn 375 đã tổ chức Lễ công bố trao quyết định nghỉ chế độ cho ba đồng chí: Thiếu tá Nguyễn Thanh Xuân, Trung tá Bùi Thọ Thoảng và Trung tá Trần Trung Niên. Đại tá Doãn Văn Hòa, Trung đoàn trưởng chủ trì Lễ công bố. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn và các đồng chí Chỉ huy các đơn vị.

nghi huu 375

ĐạiDoãn Văn Hòa, Trung đoàn trưởng trao quyết định nghỉ chế độ cho cán bộ

Tại buổi Lễ, đồng chí Doãn Văn Hòa,Trung đoàn trưởng thay mặt Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn trao quyết định cho ba đồng chí, khẳng định: Dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách ở nhiều vị trí công tác trong lực lượng Công an nhưng các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống trong sáng của người cán bộ đảng viên, hết mực trung thành với sự nghiệp cách mạng, với ngành Công an, không quản ngại hy sinh, gian khổ phụng sự Tổ quốc.  Các đồng chí được Bộ Công an quyết định cho nghỉ để hưởng chế độ hưu trí là sự ghi nhận, bảo đảm chế độ chính sách của Nhà nước và lực lượng Công an nhân dân. Đồng chí Doãn văn Hòa cũng bày tỏ mong muốn khi trở về địa phương, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân và có nhiều đóng góp hơn nữa cho địa phương cũng như ngành Công an.

            Phát biểu tại buổi Lễ, các đồng chí được nghỉ hưu đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng và tạo điều kiện của lãnh đạo chỉ huy các cấp đối với bản thân trong thời gian công tác, cống hiến; đồng thời, cũng mong muốn lãnh đạo chỉ huy các cấp tiếp tục quan tâm, cống hiến hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào thành tích chung của đơn vị./.

            Ánh Tuyết

Bài viết khác: